The Emergency Singing Sensation

Wednesday, May 04, 2005

Miss na kita

Sa unang pagkakataon, Filipino ang gagamitin kong wika sa blog ko.

Miss na kita. Ang tagal na nating hindi nagkikita, halos 3 buwan. Pumunta ka nga dito sa amin pero ako naman ang wala. Andami ko pa man ding kwento para sa iyo. Mga bagay bagay na alam kong gusto mong malaman: kung ano nangyari nung eleksyon sa UP, mga problemang dinaanan ko, tungkol sa iba pang mga tao, etc. Syempre, gusto ko rin malaman ang mga kwento mo.

Para naman sa ibang tao:

Hindi mo na kailangan pang magtago sa akin dahil alam ko na ang totoo. Hindi naman masama itago ang tunay mong saloobin pero di mo ba naiisip na kung ilalabas mo yan ay makakawala ka sa kung ano man ang gumagapos sa iyo?

Mas marami ang natu-turn-off dahil sa bagay na iyan. At ang mas mahirap, pinag-uusapan ka ng patago; hindi kinakayang tanungin ka ng diretsahan. Wala na sa akin ang bagay na yan, at marami na rin ang nakakaalam noon pa man, kaya walang humahadlang sa iyong paglabas kundi ikaw. Siguro, noong una ay nalilito ka pa. Pero sigurado ka na ngayon. Kung ano man ang maging desisyon mo, andito lang ako lagi.

Ito ang awiting bagay sa iyo:

I'm coming out
I want the world to know
Got to let it show
I'm coming out

There's a new me coming out
And I just had to live
And I wanna give
I'm completely positive
I think this time around
I am gonna do it
Like you never knew it
Ooh, I'll make it through
The time has come for me
To break out of this shell
I have to shout

That I am coming out
I'm coming out
I want the world to know
I got to let it show
I'm comingI'm (coming out) coming
(I want the world to know)
(I got to let it show)

I've got to show the world
All that I wanna be
And all my abillities
There's so much more to me
Somehow, I have to make them
Just understandI got it well in hand
And, oh, how I've planned
I'm spreadin' love
There is no need to fear
And I just feel so good
Everytime I hear
I'm coming out
Coming
(I want the world to know)
(I got to let it show)
I'm coming out
I want the world to know
I got to let it show

1 Comments:

At Wednesday, May 04, 2005 5:36:00 AM, Blogger green and black chancellor said...

AHem, kilala ko ata yan...Huwag mo na gamitin ang shadows ng iba mong blog, lilitaw naman pangalan nya...at please hwag mo na daanin sa kanta....confess how you feel...tis alright...go flex like the marian we know...flex your thoughts...flex your heart...be open...kumakatok na siya...may rosas pang kagat...syete...white roses ito!...syete, dala na ang chedeng! ...syete, nakalatag na puso sa platter...no gagawin mo? ...no sasabihin mo?....go malchus...go!

 

Post a Comment

<< Home