The Emergency Singing Sensation

Monday, August 01, 2005

hindi ko alam...

Hindi ko alam kung magagalit ba ako o masasaktan. Nakakainis talaga yung nag-hack ng account ko sa peyups. Heto ang kwento:

Si magnanakaw ng account ko ay nag-post sa thread ng K**** ng mga papuri sa partidong yun. Hindi ko ito alam until someone told me. More like, some alyansa peeps asked me kung bakit ko pinupuri yung partidong yun. Syemps, medyo nasaktan ako dahil forever loyal naman ako to my political party na nagngangalang Alyansa.

Dun ko lang na-realize na kaya pala nagloko yung account ko sa peyups ay dahil may nakigamit. at malamang, yung nakigamit at disabled na ang account dahil sa sobrang violations. Dahil dun, I have a feeling that some of my partymates are doubting my loyalties.

Hay naku, basta alam ko sa sarili ko na LOYAL AKO SA PARTIDO KO!

On a lighter note: Issues writer na ako sa Philippine Collegian.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home